Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Váy ren hoa công sở cao cấp

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Váy ren hoa công sở cao cấp
- Xuất xứ: Việt Nam
 - Màu sắc : Xanh,Đỏ tím
 - Size: S,M,L
 - Chất liệu: Ren cao cấp
Liên hệ ngay số ĐT 0985.626.046 Để có hàng ngay hoặc bạn vào Shophoitu.com link này đặt hàng để chúng tôi được phục vụ bạn 
tốt nhất .Dịch vụ của chúng tôi là giao hàng tận nhà khách hàng ứng ý chúng tôi sẽ nhận tiền

(váy
 công sở) – váy ren luôn có sức hút kỳ diệu đối với phái đẹp, dù là kiểu thế nào bằng ren đều được các nàng ưu ái lựa chọn. Mùa hè này, một bộ váy công sở ren mới lại ra đời như để chiều lòng những tiểu thư xinh đẹp muốn khoe dáng ở chốn văn phòng. Thời trang shophoitu.com sẽ giới thiệu tới các bạn chiếc váy công sở mùa hè xinh xắn này ngay hôm nay


Đầm ren hoa công sở cao cấp

Thiết kế hoàn toàn bằng ren là điểm sáng tạo độc đáo để bộ váy công sở 2014 thêm nổi bật và ấn tượng. Nhà tạo mẫu đã rất thông minh khi chọn gam màu xanh và đỏ tím cho thiết kế mùa hè này, màu sắc tươi sáng làm xoa dịu đi cái nắng gay gắt, oi bức.

Đầm ren hoa công sở cao cấp

Với chất liệu ren luôn làm cho người mặc thấy sự sang trọng quí phái 
 
Đầm ren hoa công sở cao cấp

Đầm ren hoa công sở cao cấp
Thiết kế tinh tế bằng Họa tiết hoa làm cho phái nữ thêm nữ tính, tươi tắn như những bông hoa 
Đầm ren hoa công sở cao cấp

Đầm ren hoa công sở cao cấp

Đầm ren hoa công sở cao cấp
(Đầm ren hoa công sở cao cấp)

Liên hệ ngay số ĐT 0985.626.046 Để có hàng ngay hoặc bạn vào Shophoitu.com link này đặt hàng để chúng tôi được phục vụ bạn 
tốt nhất .Dịch vụ của chúng tôi là giao hàng tận nhà khách hàng ứng ý chúng tôi sẽ nhận tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét